Yes! Korea Travel

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) จัดมหกรรมท่องเที่ยวเกาหลีครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับปี 2024 กับงาน “YES! Korea Travel รวมพลคนรักเกาหลี” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี-ไทย 2023-2024 ซึ่งลงนามโดยรัฐบาลเกาหลี-และรัฐบาลไทย และเพื่อเป็นการร่วมกันส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี

โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มี.ค. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท และบีคอน 2 ใกล้ลิฟต์แก้ว

โดยในงานจะมีการออกบูธจากภาคส่วนต่างๆ จากเกาหลีและไทย (หน่วยงานจากการท่องเที่ยวเมืองต่างๆ ของเกาหลี, รวมถึงสายการบิน, บริษัททัวร์ที่จำหน่ายแพ็คเก็จทัวร์เกาหลี และอื่นๆ)

การจำหน่ายสินค้าท่องเที่ยวเกาหลี เช่น แพ็คเก็จท่องเที่ยวเกาหลี, แพ็คเก็จท่องเที่ยวอิสระ, ตั๋วเครื่องบิน, กิจกรรมท่องเที่ยวในเกาหลี, การเดินทาง, ที่พัก, ซิมการ์ด และอื่นๆ

ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ ตลอดทั้งวัน เช่น การประกวด K-Pop Cover Dance, Talk Show ทางด้านการท่องเที่ยวจาก Influencer ชื่อดังของประเทศไทย, Photo Zone , Experience Zone, Korea DIY Zone และที่พลาดไม่ได้กับแขกรับเชิญสุดพิเศษกับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ขวัญใจคนไทย ‘อี เจ-ฮุน (Lee Je-hoon)’

นอกจากนี้ทาง HOLIDAY CLIP ได้เข้าร่วมออกบูธดังกล่าง และจัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ทัวร์เกาหลีทุกโปรแกรมในงาน ลดสูงสุด 2,500 บาท และสำหรับสายชอบเที่ยวเอง ก็มีบริการรับจองตั๋วเครื่องบินหลากหลายสายการบิน อาทิ Asiana Airlines, Korean Air, Thai Airways เป็นต้น และบริการรับจองโรงแรมราคาพิเศษ หลากหลายโลเคชั่นในเกาหลีอีกด้วย











Previous
Next

อีเจฮุน พระเอกซีรีส์เกาหลีเรื่อง Taxi Driver มา Meet & Greet ในงาน Yes! Korea Travel @Central World











Previous
Next

บรรยากาศในงาน Yes! Korea Travel @Central World





Previous
Next

โปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินเกาหลี โรงแรม และรถรับส่ง  ราคาสุดพิเศษจาก ฮอลิเดย์คลิป

ติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นก่อนใคร ได้ที่ :
Facebook : holidayclip
Line : @holidayclip
Instagram : holidayclip
Twitter: holidayclip_th
Youtube : holidayclip